Chuyển tiền sang Hàn Quốc nếu không ở HCM


Hỏi : Hằng Võ Nguyên – hhcw….@gmail.com – Cho mình hỏi hiện tại mình đang có nhu cầu thanh toán qua hàn quốc cho những đơn hàng của mình. Mình hiện không ở HCM để giao dịch thì làm thế nào?

Đáp : Xin chào Hằng, hiện tại chúng tôi đang giao dịch trực tiếp với khách hàng tại địa chỉ ở Hồ Chí Minh. Nếu bạn không đến được trụ sở có thể nhờ người thân sống tại HCM đến giúp. Sau khi bên mình giao dịch thì thanh toán trực tiếp hoặc bạn chuyển khoản cho bên mình. Trường hợp bạn không có thể nhờ được ai thì bạn phải chuyển khoản trước cho bên mình nhé. Sau khi nhận được chuyển khoản sẽ tiến hành chuyển tiền qua Hàn Quốc cho bạn, thời gian 3 – 5 phút.

Để đảm bảo cho khách hàng chúng tôi luôn khuyến khích khách đến giao dịch trực tiếp sẽ an toàn cho khách nhất ạ.

Trả lời

