chuyển tiền từ việt nam sang hàn quốc mất bao lâu?


Hỏi : Xuân Dung – mntxuand….@gmail.com – Tôi đang có một số tiền cần chuyển từ việt nam sang hàn quốc để thanh toán cho đối tác. Tôi muốn hỏi nếu chuyển thì mất bao lâu bên hàn quốc sẽ nhận được số tiền tôi gởi qua ?

Đáp : Chào chị Dung. Mình xin trả lời thắc mắc của chị như sau. Để gửi tiền từ việt nam sang hàn quốc thì chị cung cấp cho mình số tài khoản bên hàn và bên mình sẽ báo cho chị tỷ giá cũng như số tiền chị cần thanh toán cho bên mình. Sau khi đồng ý thì tiến hành giao dịch, việc chuyển tiền sang Hàn Quốc từ việt Nam chỉ mất tầm 3 đến 5 phút thôi chị nhé. Thời gian rất nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

chuyen tien sang han quoc

Trả lời

